Slider[Style1]

Tài Liệu SEO

Công Nghệ

Phần Mềm - Tools

Wordpress - Blogger

Tin Nóng

Góc Giải Trí

Ai cũng biết rằng nội dung rất quan trọng trong Seo, vậy bạn đã biết mức độ quan trọng của nội dung mới khi mình cập nhật 1 bài viết mới chưa? Và nội dung phải thật mới, thật sáng tạo.

Trước hơn hết, bạn phải xác định rằng website của bạn hướng đến phục vụ khách hàng. Vì vậy phải làm sao cung cấp được cho họ những thông tin hữu ích nhất, thậm chí những thông tin chỉ bạn mới có thể cung cấp cho họ thấy thì quả là một điều tuyệt vời.


Các bạn nên nhớ là chúng ta đang trong sân chơi của Google, vậy thì phải tuân theo luật của Google nó đề ra và chính Google cũng đã nói trong Guild hướng dẫn SEO của Google rằng: “Làm theo những hướng dẫn SEO dưới đây thì sẽ giúp công cụ tìm kiếm dễ dàng hơn trong việc thu thập dữ liệu, chỉ mục và hiểu được nội dung website bạn tốt hơn”. Ngay ở điều này Google đã khẳng định tầm quan trọng của nội dung website rồi, vậy phải làm thế nào để trong sân chơi chung đó mà không bị phạt, đó là việc mà các bạn phải làm. Còn đây là những điều khiến cho Google thích những nội dung mới:

Với một website thường xuyên cập nhật nội dung mới thì sẽ giúp giữ chân được lượng visitor quen thuộc vẫn thường ghé đến website của bạn và hơn thế nữa sẽ kiếm thêm được lượng visitor mới.

Tạo nội dung hấp dẫn và hữu ích cho khách hàng có tác dụng rất tốt cho website của bạn hơn hẳn mọi yếu tố khác trong SEO.


Một nội dung tự nhiên và chất lượng thì sẽ có khả năng lan truyền rất tốt, rất nhanh tạo được danh tiếng cho website để người dùng cũng như công cụ tìm kiếm ngó đến.

Để xây dựng liên kết tốt thì bạn cần phải xây dựng nội dung tốt. Vấn đề là tạo ra nội dung tốt cần phải có thời gian và nguồn nhân lực. Một cách tuyệt vời để tận dụng nội dung và xây dựng liên kết mới là xem xét lại và sử dụng lại. Một thông điệp mà tôi muốn khuyên bạn là Hãy tận dụng tất cả những gì bạn đang có.

Bạn hãy luôn luôn làm mới nội dung bằng cách luôn tạo ra được nội dung thu hút người khác đôi khi có thể pha chút hài hước vào bài viết. Cập nhật thông tin liên tục xem người dùng cần gì để có được nội dung hay nhất.

sưu tầm

Một Chút Unknown

Minh Đen: một Blogger nghiệp dư muốn chia sẻ những tài liệu về Seo, thủ thuật Blog, Wordpress, hướng dẫn thiết kế và SEO Blog.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Nhận Xét