Slider[Style1]

Tài Liệu SEO

Công Nghệ

Phần Mềm - Tools

Wordpress - Blogger

Tin Nóng

Góc Giải Trí

Google đã chính thức hoàn thiện xong các tính năng mới nhất và tuyệt vời nhất trong phiên bản mới của Google Map ( được thực hiện từ tháng 5 / 2013 )

Nếu bạn đã sử dụng Google map trong thời gian gần đây, bạn có thể thấy một số tính năng mới cũng như các lỗi nhỏ. Giờ đây các lỗi đó đã được chỉnh sửa, hoàn thiện và sẵn sàng khởi động. Đây là những tính năng mới mà có thể bạn đang mong đợi trong vài tuần tới

1. Real Time Traffic

Real Time Traffic
Real Time Traffic

Đây chính là tính năng báo cáo tình trạng giao thông thời gian thực. nó sẽ nói cho bạn biết bạn mất bao lâu để lái xe, đi bộ hoặc đạp xe để đến địa điểm tiếp theo, tính năng này dựa trên mô hình giao thông hiện tại.

2. Kết quả liên quan

Kết quả liên quan
Kết quả liên quan
Google cũng đưa ra kết quả liên quan trong bản đồ, để người dùng có thể thấy không chỉ vị trí mà họ tìm kiếm mà thấy cả những địa điểm đang để quan tâm ở gần đó. Nhìn vào tấm ảnh chụp màn hình từ Blog’s Dat Long của Google, bạn có thể thấy những kết quả liên quan ở góc trái màn hình khi người dùng tìm kiếm thông tin về quán cafe ở bên phải màn hình

3. Easy-to-view Review Infomation

Easy-to-view Review Infomation
Easy-to-view Review Infomation

Bạn có thể xem các đánh giá và các thông số chi phí bằng cách nhấn vào bất cứ vị trí nào được liệt kê trên bản đồ. Không chỉ có vậy, bạn có thể so sánh lợi ích đối với các kết quả liên quan mà Google cung cấp thông qua chỉ số sao mà các vị trí đó nhận được.

Thực tế thì các thông tin đánh giá này sẽ ngay lập tức đặt áp lực cho các chủ doanh nghiệp hay các tổ chức cộng đồng để liệt kê danh sách vào Google+. Sự hiện diện của bạn trong Google+ càng mạnh, sẽ có nhiều cơ hội cho bạn để xuất hiện trong Related Mention ở Google Map.

4. Công cụ Trip-Planning

Công cụ Trip-Planning
Công cụ Trip-Planning

Nếu như bạn muốn tham quan New York hoặc California. Sẽ có hàng tấn công cụ và bạn không biết các con đường ở xung quanh ! Chỉ cần vào Google Maps click vào các địa điểm hấp dẫn trong chuyển đi và sau đó nhấp vào các dấu + phía dưới để thêm các địa điểm hấp dẫn khác mà bạn muốn tới sau đó.

Google sẽ vạch ra các con đường tốt nhất để bạn có thể tham quan toàn bộ thành phố dựa trên những địa điểm mà bạn quan tâm. Nếu bạn định hình được điểm đến muốn tới tiếp theo, chỉ cần kéo thả để thay đổi thứ tự và lộ trình sẽ được thay đổi theo ý bạn.

5. Rich Media

Cuối cùng, Google Maps thêm vào tính năng Rich Media cho phép bạn khám phá tốt hơn những địa điểm bạn muốn đến thăm trước khi bạn thực sự đặt chân đến đó. Với 3D view kèm theo đó là dàn hình ảnh ở thanh điều hướng phía dưới màn hình, các hình ảnh HD về các địa điểm hàng đầu cho kỳ nghỉ của bạn sẽ có sẵn trong tầm tay.

Rich Media
Rich Media

Google thậm chí còn cung cấp cho bạn một hướng dẫn viên du lịch ảo của riêng bạn, hỗ trợ tới trên 50 quốc gia.
sưu tầm

Một Chút Unknown

Minh Đen: một Blogger nghiệp dư muốn chia sẻ những tài liệu về Seo, thủ thuật Blog, Wordpress, hướng dẫn thiết kế và SEO Blog.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Nhận Xét