Slider[Style1]

Tài Liệu SEO

Công Nghệ

Phần Mềm - Tools

Wordpress - Blogger

Tin Nóng

Góc Giải Trí

Để Seo lên top được trong năm 2014 này quả thực là quá khó khăn không chỉ cho những ai bắt đầu bước vào nghề này mà còn đối với nhiều Seoer hiện nay. Vì vậy tôi sẽ đưa ra một vài lời khuyên, thủ thuật nhỏ trong quá trình Seo giúp cải thiện thứ hạng một cách đáng kể.
Lời khuyên tuyệt vời giúp bạn tối ưu việc On-Page trong quá trình seo
  • Mô tả nội dung độc đáo
  • Chất lượng nội dung
  • Tiêu đề ngắn gọn
  • Thẻ Meta Description
  • Mật độ từ khóa
  • Url Seo thân thiện
  • Sử dụng thẻ tiêu đề
  • Tập trung vào từ khóa
  • Tối ưu hình ảnh
Mô tả nội dung độc đáo – không ai muốn đọc 1 bài viết nhàm chán, vô vị. Do đó cần viết những nội dùng mà người đọc quan tâm, mô tả một cách tổng quát về nội dung bài viết, giúp người đọc có được cái nhìn tổng quan về bài viết.

Chất lượng nội dung
Chất lượng nội dung
Chất lượng nội dung – không sao chép bất kì nội dung nào từ trang web khác, vì điều này làm mất nhiều thời gian của bạn nhưng không mang lại bất kì hiệu quả nào trong quá trình Seo. Vì hiện nay Google đã có thuật toán dễ dàng nhận ra hành động này. Tránh nhồi nhét từ khóa trong nội dung và sử dụng các thủ thuật Seo mũ đen khác.
Tiêu đề ngắn gọn – chọn một tiêu đề ngắn gọn có chứa cụm từ khóa cần Seo. Chiều dài tốt nhất cho tiêu đề là trong khoảng  40-65 kí tự.
Thẻ Meta Description – viết ngắn gọn khoảng 156 ký tự, mô tả tổng quan bài viết của bạn, điều này cải thiện đáng kể thứ hạng website của bạn trên Google.
Mật độ từ khóa – duy trì mật độ từ khóa ở mức độ phù hợp, không nhồi nhét để tránh thuật toán Google Algorithm tóm cổ nhé.
Url Seo thân thiện – ulr phải chứa đầy đủ ý nghĩa của nội dung, có chứa từ khóa, điều này sẽ được Google đánh giá cao.
Sử dụng thẻ tiêu đề -  sử dụng đầy đủ các thẻ h1, h2, h3, h4… nó giúp bot Google dễ dàng đọc được nội dung của bạn, và làm cho nội dung trong Seo đẹp hơn.
Tập trung vào từ khóa – làm nổi bật từ khóa lên bằng các thẻ “Bold” và “Italic” để làm tăng sự chú ý của Google, đây là 1 điểm nhấn trong Seo
Tối ưu hình ảnh – hình ảnh giúp cho nội dung của bạn sinh động hơn, lôi cuốn người đọc hơn và đừng quên tối ưu hình ảnh bằng thêm mô tả trong thẻ “Alt”.

Phân tích từ khóa trong năm 2014
  • Dùng Google Keyword Planner để phân tích từ khóa
  • Chọn những từ khóa có độ canh tranh thấp nhưng lượng tìm kiếm cao( chịu khó phân tích 1 chút)
  • Chọn cụm từ khóa
  • Liệt kê ra một danh sách các từ khóa liên quan
Google Keyword Planner -  là công cụ được Google cung cấp miễn phí dùng để phân tích từ khóa trong quá trình seo, nó giúp tìm ra lượng tìm kiếm của một từ khóa và gợi ý thêm các từ khóa khác liên quan. Công cụ này giúp so sánh các từ khóa với nhau.

Google Keyword Planner
Google Keyword Planner
Chọn từ khóa có độ canh tranh thấp nhưng lượng tìm kiếm cao – điều này cũng rất quan trọng trong thủ thuật Seo trong năm 2014 này bởi vì khi bạn chọn những từ khóa này thì bạn sẽ có một lượng khách truy cập tự nhiên kha khá cao mà không mất quá nhiều công sức trong việc đẩy thứ hạng của những từ này.
Chọn cụm từ khóa – thay vì việc đẩy 1 từ khóa chính xác lên hạng cao thì hãy lựa chọn cho mình 1 cụm từ khóa có độ dài vừa phải ( có chứa từ khóa của mình nhé) thì việc đẩy thứ hạng lên cao trong quá trình Seo sẽ dễ dàng hơn nhiều. Vì vậy việc lựa chọn 1 cụm từ khóa là lựa chọn tối ưu nhất.
Thủ thuật hữu ích giúp Off-Page tốt hơn
  • Sử dụng mạng xã hội
  • Xây dựng liên kết chất lượng
Sử dụng mạng xã hội – Mạng xã hội hiện nay rất phổ biến, nó không đem lại backlink nhưng nó đem lại một lượng lớn khách truy cập, đây là yếu tố quan trọng trong quá trình Seo
mạng xã hội
mạng xã hội
Xây dựng liên kết chất lượng – không nên xây dựng liên kết quá nhanh, nhiều đặc biệt là với những website mới, vì dễ bị Google phát hiện và liệt vào danh sách “ cần theo dõi”
Tổng kết những điều cơ bản cần thiết khi Seo cho năm 2014
Trong Seo chúng ta cũng cần tuân thủ một số quy tắc nhất định để duy thứ hạng của mình trên công cụ tìm kiếm. Vì thế chúng ta cần tuân thủ theo những quy tắc “Tổng quan quá trình Seo một từ khóa cơ bản nhất” được nêu ở trên
Qua những gì phân tích ở trên cho thấy có 2 điều chính mà các Seoer cần ghi nhớ là: cách viết độc đáo và nội dung viết phải là điều mà nhiều người đang quan tâm.
Hy vọng Thủ thuật Seo hay nhất cho năm giúp tăng thứ hạng của bạn trong Google trong năm 2014.
sưu tầm : Seowebvn.com

Một Chút Unknown

Minh Đen: một Blogger nghiệp dư muốn chia sẻ những tài liệu về Seo, thủ thuật Blog, Wordpress, hướng dẫn thiết kế và SEO Blog.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Nhận Xét