Slider[Style1]

Tài Liệu SEO

Công Nghệ

Phần Mềm - Tools

Wordpress - Blogger

Tin Nóng

Góc Giải Trí

Sau khi đươc hỗ trợ thẻ nhớ microSD để cạnh tranh iPhone 5C, Lumia 520 tiếp tục được giảm giá bởi BestBuy - một trong những nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất thế giới.
Lumia 520 là chiếc điện thoại chạy Windows Phone phổ biến nhất trên thế giới. Dù có cấu hình tầm trung với 512MB RAM và bộ xử lý lõi kép 1GHz nhưng thiết bị này sẽ được cập nhật lên Windows Phone 8.1 trong thời gian tới. 
Nhân dịp lễ Phục Sinh, Best Buy vừa áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng thân thiết khi mua Lumia 520. Người dùng chỉ cần bỏ ra 49,99 USD là có thể sở hữu ngay một chiếc điện thoại giá rẻ. Mô hình bán ra trong đợt giảm giá lần này là bản của nhà mạng AT&T. Chính sách giảm giá chỉ áp dụng trong ngày Chủ nhật của Lễ phục sinh vừa qua. Sau thời gian đó, giá sẽ được đưa về mức cũ là 69,99 USD.
Lumia 520 giảm giá còn 1 triệu

Lumia 520 là thiết bị có đóng góp không nhỏ trong việc đưa Windows Phone trở thành nền tảng di động lớn thứ 3 thế giới. Mức giá hợp lý và đáp ứng được những tính năng cơ bản đã tạo nên sức hút của chiếc điện thoại này, nhất là với người dùng có thu nhập thấp tại các thị trường mới nổi.

sưu tầm: baohay

Một Chút Unknown

Minh Đen: một Blogger nghiệp dư muốn chia sẻ những tài liệu về Seo, thủ thuật Blog, Wordpress, hướng dẫn thiết kế và SEO Blog.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Nhận Xét