Slider[Style1]

Tài Liệu SEO

Công Nghệ

Phần Mềm - Tools

Wordpress - Blogger

Tin Nóng

Góc Giải Trí

Một bức ảnh bất kỳ đều có thể trở nên sống động và mang đậm dấu ấn nghệ thuật khi áp dụng các hiệu ứng do phần mềm Easy Photo Effects cung cấp.
Easy Photo Effects là phần mềm hướng tới sự đơn giản và tính dễ sử dụng để người dùng có thể mang tới một sắc thái khác cho bức ảnh của mình. Cũng không tập trung vào những tính năng chỉnh sửa ảnh quá đồ sộ như Adobe Photoshop, Easy Photo Effects chỉ chủ yếu cung cấp những hiệu ứng bắt mắt để người dùng áp dụng ngay lên bức ảnh bằng một "cú" nhấn chuột.
Easy Photo Effects được cung cấp miễn phí tại đây (dung lượng: 0,4MB). Sau khi tải về, bạn có thể kích hoạt tập tin thu được để sử dụng ngay mà không cần cài đặt, chọn ngôn ngữ là English trước khi sử dụng.

Để xử lý một bức ảnh, trước tiên, bạn nhấn vào Open Image để mở bức ảnh đó bằng Easy Photo Effects. Tiếp theo, chọn hiệu ứng muốn áp dụng từ danh sách hiển thị bên trên giao diện.

Easy Photo Effects cung cấp một số hiệu ứng như sau:

- Black & White: Hiệu ứng trắng đen.

hiệu ứng trắng đen
hiệu ứng trắng đen
- Embossed: Tạo phong cách điêu khắc cho hình ảnh.

hiệu ứng Embossed
hiệu ứng Embossed
- Sepia: Giúp hình ảnh mang phong cách như được in trên một tờ báo giấy.

hiệu ứng Sepia
hiệu ứng Sepia
- Analogica: Đây là một trong những hiệu ứng đẹp mắt nhất mà phần mềm cung cấp. Với hiệu ứng này, hình ảnh sẽ mang phong cách như một bức ảnh HDR được chụp bởi một "tay máy" chuyên nghiệp.

hiệu ứng Analogica
hiệu ứng Analogica
- Brightness: Trong trường hợp hình ảnh hơi tối cũng như bị thiếu sáng, bạn có thể sử dụng hiệu ứng này để tăng thêm độ sáng cho hình ảnh.

hiệu ứng Brightness
hiệu ứng Brightness
- Contrast: Tăng cường độ tương phản màu sắc, sáng tối trên hình ảnh, giúp các chi tiết và đường nét trên hình ảnh rõ và đẹp hơn.

hiệu ứng Contrast
hiệu ứng Contrast
Colored Grid: Hiệu ứng giúp chia bức ảnh làm nhiều ô nhỏ, mỗi ô sẽ có một sắc thái khác nhau trông khá nghệ thuật.

hiệu ứng Colored Grid
hiệu ứng Colored Grid
- Topaz: Hiệu ứng này cũng thực sự mang lại cho hình ảnh một phong cách hoàn toàn mới và đẹp mắt, với 2 vùng sáng tối khác biệt và được bao phủ lên bằng màu vàng khá lạ mắt.

hiệu ứng Topaz
hiệu ứng Topaz
- Tilf shift: Đây là hiệu ứng sẽ làm mờ toàn bộ các nội dung xung quanh hình ảnh và chỉ làm sáng rõ nội dung duy nhất ở phần giữa của hình ảnh. Hiệu ứng này thực sự mạnh mẽ mắt nếu đối tượng cần làm nổi bật nằm ngay chính giữa bức ảnh.

hiệu ứng Tilf shift
hiệu ứng Tilf shift
- Movie: Hiệu ứng này giúp tạo cảm giác như hình ảnh được cắt ra từ một bộ phim với khung màn hình rộng và những đốm mè nhỏ khá độc đáo.

hiệu ứng Movie
hiệu ứng Movie
- Borders: Diệu ứng này giúp lồng thêm khung viền cho hình ảnh.

hiệu ứng Borders
hiệu ứng Borders
Ngoài ra, Easy Photo Effects còn hỗ trợ thay đổi kích thước hình ảnh bằng tính năng Resize. Để sử dụng tính năng này, bạn nhấn vào nút Settings bên trên nút Resize, sau đó điều chỉnh hình ảnh theo kích cỡ mà mình mong muốn.

Đặc biệt, bạn có thể kết hợp đồng thời nhiều hiệu ứng khác nhau để tạo nên một bức ảnh ứng ý nhất. Trong trường hợp sau khi thêm các hiệu ứng nhưng cảm thấy không phù hợp, bạn có thể nhấn vào nút Reset Image để khôi phục lại hình ảnh như ban đầu. Còn để lưu lại thành phẩm, bạn nhấn nút Save Image.

sưu tầm

Một Chút Unknown

Minh Đen: một Blogger nghiệp dư muốn chia sẻ những tài liệu về Seo, thủ thuật Blog, Wordpress, hướng dẫn thiết kế và SEO Blog.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

2 comments:

  1. có link down phần mềm này ko Minh Đen

    ReplyDelete
    Replies
    1. Có đây nhé #Ly Khanh đầy đủ version luôn :D
      http://www.htwares.com/windows/graphic-apps/editors/easy-photo-effects

      Delete