Slider[Style1]

Tài Liệu SEO

Công Nghệ

Phần Mềm - Tools

Wordpress - Blogger

Tin Nóng

Góc Giải Trí

Trong lúc “mây mưa” với nạn nhân, các đối tượng đã lén quay lại rồi dọa tình đoạn “clip giường chiếu” lên mạng

ảnh minh họa
Hôm nay (ngày 24/4), cơ quan Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) đã bắt khẩn cấp đối tượng Lưu Danh Thành (38 tuổi, quê Gia Viễn, Ninh Bình) để điều tra hành vi Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

Trước đó, chị Đào Xuân P. (25 tuổi, ở Hà Nội) đã đến cơ quan công an huyện Thanh Trì tố cáo về việc bị Thành tung clip 2 người “mây mưa” lên mạng rồi uy hiếp.

Nạn nhân P. cho biết, chị và đối tượng Thành từng có quan hệ tình cảm với nhau nhưng sau đó Thành sa vào cờ bạc, nợ nần nhiều tiền nên chị đã chủ động chia tay. Khi thấy bạn gái dứt tình, Thành đã nhiều lần níu kéo nhưng không được. Cay cú, đối tượng Thành đã phát tán những clip “mây mưa” của 2 người trước đó lên mạng rồi nhắn tin cho nạn nhân và cả bạn bè của cô gái để họ tìm kiếm xem clip đó.

Nạn nhân P. đã nhờ đến sự can thiệp của cơ quan công an và sau đó đối tượng Thành đã bị bắt.

Ngay trước đó 1 ngày, vào chiều 23/4, Công an quận Bình Tân, TP.HCM cũng đã tạm giữ hình sự nghi can N.H.A (SN 1986, quê Đồng Tháp, tạm trú huyện Hóc Môn, TP.HCM) để làm rõ về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”. Đối tượng này cũng dùng “clip giường chiếu” để tống tiền bạn gái mới quen.

Theo điều tra, đầu tháng 4/2014, N.H.A quen với chị V.M.T (SN 1984, ngụ quận 6) qua mạng. Đến ngày 18/4, A. mời chị T. đi uống nước tại quán trên đường Lê Trọng Tấn, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân.

Sau khi uống nước, 2 người về phòng trọ của A. (ấp Tiền Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn) để quan hệ tình dục. Trong lúc “mây mưa” A đã lén quay lại clip rồi khi chị T. về nhà thì đối tượng điện thoại yêu cầu chị phải đưa 50 triệu cho hắn để lấy lại đoạn clip “nóng” này.

Sau khi thương lượng, A. đồng ý lấy 20 triệu đồng của chị T. Ngày 21/4, khi A. vừa giao thẻ nhớ chứa đoạn clip “nóng” cho chị T. để nhận lấy 20 triệu đồng tại quán cà phê thì bị công an bắt quả tang.

Tại cơ quan điều tra, N.H.A đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình và tiếp tục điều tra tình tiết chị T. khai báo vào đêm 18/4 tại nhà trọ của A. chị đã bị đối tượng này dùng dao uy hiếp, ép buộc chị phải quan hệ tình dục.

sưu tầm: hay88

Một Chút Unknown

Minh Đen: một Blogger nghiệp dư muốn chia sẻ những tài liệu về Seo, thủ thuật Blog, Wordpress, hướng dẫn thiết kế và SEO Blog.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Nhận Xét